CÁC CÔ GÁI LỚP PR 6- TP.HCM “MÊ” ĐỀ TÀI…RƯỢU MẠNH !
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 4344
Tối 28/7/2010, các cô gái xinh đẹp nhất của lớp PR 6- TP.HCM rủ nhau đi “nếm’ rượu tại quán bar Napoli ( Đường Phạm Ngọc Thạch – Quận 1). Khí thế là vậy, đến khi thấy rượu mạnh thì ai cũng …sợ ( !). Chỉ có môt cô dám gọi rượu…trái cây, còn lại toàn gọi bia Heineken. Vậy thì làm sao bây giờ ?...
Quả là “ khắc nghiệt” cho các cô gái khi chọn đề án “ Chiến dịch PR về rượu” làm đề tài tốt nghiệp cuối khóa. “ Bài học là thực tiễn” – thấm nhuần triết lý này, nên các cô gái xinh tươi phải chấp nhận dấn thân với…rượu mạnh để thấu hiểu nhóm công chúng mục tiêu ( tất nhiên là …đàn ông rồi) và đề ra các kế hoạch hành động quảng bá cho thương hiệu rượu mạnh tại thị trường Việt Nam.
Nhìn những hình ảnh này, bạn sẽ thấy, các “hoa hậu” của PR 6 – ARTI Vietnam đều tràn trề hứng khởi với đề tài PR Campaign rượu, chứ không hề có chút e sợ đâu. Mong thầy chủ nhiệm PR Nguyễn Ngọc Hoàng và Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp “nhẹ tay” một chút nhé ! ( Đó là ý kiến của các bạn gửi đến thầy Hoàng và thầy Tuấn).
ARTI Vietnam
Tags:
Tin tức khác